21 thg 2, 2020

Một số dòng sản phẩm kem trị mụn bọc vô cùng hiệu quả nhất hiện nay

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sự hình thành của mụn trên bề mặt da như nội tiết tố bên trong cơ thể và do bạn chăm sóc da không đúng cách, dùng sản phẩm không thích hợp dẫn đến tình trạng da trở nên xấu hơn. Để điều trị mụn hẳn ai cũng có trong mình một tuýp kem trị mụn bọc để thoa lên những nốt mụn nhằm giảm mụn phát triển và lây lan (https://congtymyphamskinrepublic.blogspot.com/).

Nguyên nhân gây mụn

P. acnes là một loại chủng khuẩn kỵ khí rất thích phát triển trong môi trường có oxy thấp. Loại chủng khuẩn này sử dụng bã nhờn như là nguồn năng lượng.

những nguyên nhân gây mụn bọc mà bạn nên biết


Khi da của bạn không được vệ sinh sạch sẽ, dầu nhờn tích tụ lại sẽ bịt kín chân lông đây là môi trường vô cùng lý tưởng để vi khuẩn này sinh sôi, và nếu sinh sôi phát triển đến một mức độ nhất định sẽ gây viêm nhiễm da dẫn đến hình thành các loại mụn mủ hoặc nặng hơn sẽ dẫn đến mụn bọc.

Có 2 dạng mụn do vi khuẩn P.ance gây ra là bị viêm và không bị viêm. Những loại không bị viêm bao gồm mụn đầu đen và mụn đầu trắng (hay còn gọi là mụn hở và mụn đóng). Hai loại trên đi kèm sở hữu những nốt mụn sần và mụn mủ còn được gọi là mụn mủ-sần, một dạng của mụn bị viêm.

có 2 dạng mụn do vi khuẩn Pacnes gây ra là bị viêm và không bị viêm.  Những loai5i không bị viêm bao gồm mụn đầu đen và mụn đầu trắng  (hay còn gọi là mụn hở và mụn đóng). Hai loại trên đi kèm sở hữu những nốt mụn sần v2 mụn mỷ còn được gọi là mụn mỷ sần


Mụn sưng lớn là dạng nghiêm trọng nhất của mụn bị viêm. Đối với những dạng mụn này thường sẽ được bác sĩ cho kem trị mụn bọc để khô nhân mụn giúp đẩy mụn hoặc làm tiêu nhân mụn giảm tình trạng viêm nhiễm trên da.

Sự hình thành mụn trên bề mặt da

Vi khuẩn: môi trường ô nhiễm, bụi bẩn bám vào da mà không được làm sạch thì dễ dẫn đến tắc nghẽn lỗ chân lông sinh mụn.

Sự hình thành mụn trên bề mặt của làn da chị em nên biết hiện nay


Ánh nắng: nhiều nghiên cứu cho thấy rằng việc phơi nắng quá nhiều cũng gây ra mụn.

Môi trường, khí hậu: Môi trường ít bụi bẩn sẽ làm da đẹp hơn. Vào mùa hè nóng bức da đổ nhờn nên dễ mụn. Ngược lại khí hậu quá khô cũng khiến da bị mất nước, da không được cân bằng nên cũng là nguyên nhân gây mụn.

Mỹ phẩm: Một số loại mỹ phẩm có thể làm cho tình trạng mụn của các chị nặng thêm. Không có sản phẩm nào đảm bảo 100% không gây ra mụn, vì chúng có thể tốt với người này nhưng lại kích ứng với người khác. Sữa rửa mặt, kem dưỡng da, dầu dưỡng da, mặt nạ chăm sóc, kem chống nắng v.v… đều có thể là nguyên nhân gây mụn.

Tuy nhiên kem trị mụn bọc thì khác nhé, đây là sản phẩm giúp cải thiện làn da cho bạn, để giảm mụn khi trang điểm bạn nên sử dụng sản phẩm trị mụn rồi sau đó hãy makeup.

Một số cách chăm sóc da mặt

Để làm giảm tình trạng mụn trên da bước làm sạch da rất quan trọng sau đó mới đến lớp dưỡng. Nếu như bạn không làm sạch mặt khi dưỡng da bụi bẩn bên trong kết hợp cùng với những tinh chất sẽ gây ra mụn và cản trở việc hấp thụ dưỡng chất nuôi dưỡng da.

Một số cách chăm sóc da mặt hiện nay mà chị em nên biết


Có nhiều bạn thắc mắc kem trị mụn bọc hiệu quả không? dĩ nhiên là có, vì những sản phẩm này vừa giúp điều trị mụn lại có thể cấp ẩm cho da.

Giữ da sạch sẽ

Dùng sữa rửa mặt phù hợp với loại da 1-2 lần/ngày. Với sản phẩm sữa rửa mặt nếu đã dùng trong một thời gian dài và da mặt vẫn cứ bị mụn thì các chị hãy nghĩ đến chuyện thay đổi nhãn hiệu sữa rửa mặt khác. Có thể dùng toner sau khi rửa mặt để làm sạch sâu lỗ chân lông và giúp độ pH của da được cân bằng.

Giữ gìn làn da sạch sẽ hơn để giúp bạn hạn chế mụn đầu đen xuất hiện trên da mặt


Tẩy tế bào chết đều đặn 1-2 lần/tuần để loại bỏ bụi bẩn, lượng dầu nhờn, lớp da sần sùi bám trên da. Vừa ngăn ngừa mụn, vừa giúp da mịn màng.

Tốt nhất là các chị hãy sử dụng nguyên liệu tẩy tế bào chết tự nhiên vì nó lành tính, dịu nhẹ như Red Peel Tingle Serum sẽ giúp lấy sạch da chết mà không làm tổn thương da, điều đặc biệt là bạn nên sử dụng thêm kem trị mụn bọc để giảm mụn và ngăn chặn mụn tái phát.

Hạn chế trang điểm

Chỉ nên trang điểm khi cần thiết, trong trường hợp có trang điểm thì cần tẩy trang và rửa mặt sạch. Dùng kem chống nắng cũng cần phải tẩy trang nữa vì các thành phần chống nắng trong kem bám rất dai trên da. Trước lớp makeup bạn nên sử dụng kem trị mụn bọc hiệu quả cho làn da và ngăn chặn mụn phát triển. 

Hạn chế trang điểm sẽ giúp làn da sạch sẽ hơn nến bạn biết cách tẩy trang hiệu quả

Sử dụng mỹ phẩm

Cấp nước, ít dầu và có khả năng diệt khuẩn để bảo vệ da một cách hữu hiệu. Nếu da mụn nhẹ (giai đoạn 1 – giai đoạn 2) thì các chị có thể dùng mỹ phẩm để tăng cường dưỡng, giúp da nhanh khỏe. Nhưng với làn da bị mụn nặng (giai đoạn 3 – giai đoạn 5) thì các chị hãy tạm ngưng sử dụng mỹ phẩm 1 thời gian, chờ da khỏe lại rồi hãy sử dụng.

Sử dụng các dòng mỹ phẩm sẽ giúp làn da của bạn phục hồi hiệu quả hơn bạn trong thấy


Nên ưu tiên khôi phục làn da khỏe trước rồi sau đó mới tới dưỡng da đẹp, bên cạnh đó bạn cần phải sử dụng kem trị mụn bọc để làm giảm mụn cùng với bước chăm da sạch sẽ và đúng cách sẽ giúp đẩy lùi mụn nhanh chóng.

Chọn thực phẩm phù hợp

Tránh thực phẩm nhiều đường và chất béo (bánh ngọt, kẹo, nước ngọt có gas, trái cây ngọt, cà phê, dầu mỡ v.v…). Nên ăn nhiều rau củ chứa vitamin A, C hay các loại thực phẩm chứa vitamin B như gan, mề, cá, hay thịt ít mỡ.

Chọn các loại thực phẩm phù hợp sẽ giúp cơ thể ít tiết ra nội tiết tốt và sẽ giúp làn da giảm mụn một cách tuyệt đối

Kem trị mụn bọc hiệu quả cho làn da

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trị mụn bọc tốt cho làn da, tuy nhiên một sản phẩm mang lại hiệu quả cao nhất chính là kem trị mụn Get Back Cream giúp làm giảm những nốt mụn sưng viêm, ngăn mụn quay trở lại.

Chọn các dòng mỹ phẩm để trị mụn hiệu quả như Red Peel Tingle Serum hoặc kem trị mụn Made Care OInt
>>>Xem chi tiết sản phẩm: Red Peel Tingle Serum


Bên cạnh đó để có hiệu quả hơn cho làn da bạn nên kết hợp cùng Red Peel Tingle Serum để giúp đẩy những mụn ẩn bên dưới lên trên bề mặt da đồng thời loại sạch bụi bẩn ẩn sâu dưới nang lông.

Bài viết liên quan:
  1. Bài thuốc thiên nhiện trị mụn bọc hiệu quả và nhanh chóng
  2. Giới thiệu đến chị em 3 cách trị mụn bọc nhanh và hiệu quả nhất hiện nay mà chị em không thể bỏ lỡ được nhé

Lời kết

Qua bài viết chia sẻ cách trị mụn an toàn và giới thiệu chị em về những dòng kem trị mụn bọc hiệu quả thì đừng quên rằng Skin Republic (https://skinrepublic.vn/) còn cập nhật nhiều thông tin làm đẹp mỗi ngày trong việc chăm sóc da, hãy theo dõi chúng tôi thường xuyên nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét