13 thg 2, 2020

Kinh Nghiệm Xông Mặt Trị Mụn Bằng Sả Vô Cùng Hữu Hiệu Được Nhiều Chị Em Áp Dụng

Xông mặt trị mụn bằng sả là một phương pháp làm đẹp được khá nhiều chị em phụ nữ lựa chọn vì tác dụng tuyệt vời nó mang lại cho làn da.

Hơi nước nóng kết hợp với các tinh chất trong các loại thảo dược thiên nhiên giúp làm giãn nở các lỗ chân lông, thải các chất bụi bẩn, độc tố trên da ra bên ngoài.

Khi xông mặt trị mụn đúng cách còn giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da, tăng sự đàn hồi cho da, giúp da trở nên trắng mịn và hồng hào hơn.

Lấy đi bụi bẩn, bã nhờn, giúp da sạch sâu từ tận lỗ chân lông, ngăn ngừa hình thành mụn, tăng cường tuần hoàn máu dưới da, kích thích da đào thải độc tố, giúp da thư giãn, giảm căng thẳng, mệt mỏi (https://congtymyphamskinrepublic.blogspot.com/).

Tác dụng xông mặt trị mụn bằng sả

Xông sả trị mụn đang là một trong những phương pháp trị mụn an toàn và tiết kiệm cho làn da của chị em.

Tác dụng xông mặt trị mụn bằng sả


Để xông da mặt hiệu quả trước tiên bạn cần phải làm những bước dưới đây để trị được những mụn ẩn bên dưới.

Làm sạch sâu

Thông thường, khi da bạn không được làm sạch đúng cách sẽ xuất hiện tình trạng mụn. Nguyên nhân là do lỗ chân lông bị tắc, nhiều người suy nghĩ rằng, rửa mặt bằng nước là đủ rồi.

Làm sạch sâu


Tuy nhiên nước không làm sạch sâu mà chỉ làm sạch trên bề mặt và cũng không cuốn trôi hết được bụi bẩn, trước khi xông mặt trị mụn bằng sả bạn cần phải làm sạch da bằng sữa rửa mặt sau đó mới xông da.

Điều trị các loại mụn hiệu quả

Trong quá trình điều trị mụn ẩn, bước đầu tiên lúc nào cũng là xông sả trị mụn. Bởi vì khi xông hơi sẽ giúp lỗ chân lông nở to ra, da sẽ dễ dàng làm sạch, hạn chế cặn bã dưới da và giúp hạn chế hình thành mụn.

Điều trị các loại mụn hiệu quả


Ngoài ra, xông mặt trị mụn ẩn bằng sả còn có tác dụng diệt khuẩn, kháng viêm, hỗ trợ rất tốt trong quá trình điều trị mụn.

Đào thải độc tố

Xông mặt trị mụn bằng sả là một biện pháp thanh lọc da, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Da bạn sẽ được cân bằng, khỏe mạnh hơn.

Đào thải độc tố


Hơi nước nóng tác động lên trên bề mặt da làm giãn nở lỗ chân lông giúp những độc tố cũng như lượng dầu thừa được đào thải ra bên ngoài một cách nhẹ nhàng mà không cần phải ma sát mạnh trên da.

Xông mặt bằng sả có gì tốt

Dùng sả xông mặt giảm mụn là một trong những phương pháp trị mụn và làm mịn da rất tốt. Dưới tác động của nhiệt độ vừa đủ làm cho các mạch máu hoạt động mạnh.

Do đó, các lỗ chân lông sẽ bắt đầu hé mở và nhanh chóng lấy đi bụi bẩn, chất độc trên da. Nhờ vậy mà tình trạng mụn cũng sẽ giảm hẳn.

Xông mặt bằng sả có gì tốt


Lượng tinh dầu có trong sả sẽ giúp hình thành collagen mới giúp da đẹp hơn. Vì vậy, muốn cho da đẹp và sạch mụn, bạn đừng nên bỏ qua phương pháp xông mặt trị mụn ẩn bằng sả này.

Trị mụn ẩn bằng xông hơi có gì tốt

Tuy xông sả trị mụn mặt không thể làm sạch 100% lỗ chân lông nhưng cũng không có nghĩa là biện pháp chăm sóc da không có bất kỳ hiệu quả chăm sóc da nào.

Trị mụn ẩn bằng xông hơi có gì tốt


Xông hơi mặt có thể làm mềm mụn đầu đen và mụn không bị viêm và giúp mụn có thể dễ dàng được loại bỏ khỏi lỗ chân lông của bạn hơn thông thường.

Ngoài ra, cách này cũng làm tăng lưu thông máu, làm cho làn da của bạn trông sáng hơn và cho làn da của bạn sáng hơn, hồng hào hơn.

Cách xông sả trị mụn

Cách xông mặt rất đơn giản, bạn chỉ cần đặt nồi nước xông trước mặt rồi lấy khăn bông trùm kín đầu sao cho khi hơi nước bốc lên phả vào mặt nhiều nhất có thể. Lưu ý, giữ khoảng cách hợp lý giữa mặt và nồi nước xông.

Cách xông sả trị mụn


Nếu xông quá gần sẽ dễ khiến da bị bỏng rát, ngược lại nếu quá xa thì tác dụng của tinh dầu sả khi bốc hơi lên mặt không hiệu quả.

Thời gian xông hơi da mặt trị mụn nên từ 10 – 15 phút, từ khi nước bốc hơi đến khi hết nóng thì dừng lại. Sau đó, để mặt bớt nóng thì rửa lại bằng nước mát sạch, hoặc chườm da bằng đá lạnh để làm dịu da mặt.

Sau khi xông mặt trị mụn, bạn cũng có thể đắp mặt nạ dưỡng ẩm hoặc tiếp tục thực hiện những bước dưỡng da thông thường. Xông sả điều trị mụn có tác dụng giúp giãn nở lỗ chân thải hết dầu thừa và cặn bẩn ra bên ngoài, giúp lỗ chân lông thông thoáng và giảm mụn.

Duy trì liên tục

Phương pháp xông mặt trị mụn ẩn dưới da này nên tiến hành đều đặn 1-2 lần một tuần và sau đó sẽ diễn ra tình trạng mụn ẩn bị đẩy lên nên bạn đừng quá lo lắng. Đó là phản ứng hoàn toàn bình thường khi áp dụng cách xông mặt trị mụn ẩn này.

Duy trì liên tục


Sau khi xông mặt trị mụn, bạn nên đắp mặt nạ và dưỡng ẩm cho da vì lúc này da sẽ hấp thu các dưỡng chất tốt hơn, đồng thời giúp nhanh chóng cân bằng lại độ ẩm cho da đã bị mất đi trong quá trình xông hơi.

Bài viết liên quan:
  1. Trị thâm mụn cùng mật ong: hiệu quả đặc biệt không ngờ tới!
  2. Cách trị mụn hiệu quả dễ kiếm trong cuộc sống hằng ngày

Lời kết

Với phương pháp làm đẹp xông mặt trị mụn bằng sả mang lại hiệu quả rất tốt cho làn da, giảm mụn trên da rõ rệt, đồng thời còn giúp đẩy mụn ẩn lên trên.

Tuy nhiên có một sản phẩm giúp hỗ trợ được trong những việc trên đó chính là Red peel tingle serum chăm sóc da đơn giản, đặc biệt còn giúp tái tạo da và sản sinh collagen khôi phục làn da.

Mua sản phẩm chăm sóc da này bạn đến cửa hàng mỹ phẩm Skin Republic (https://skinrepublic.vn/) để được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn cũng như được tư vấn tận tình của nhân viên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét